Tìm hiểu những mạng trong google Adwords

Google có những mạng nào? Mạng của Google là gì, mời các bạn tìm hiểu bài viết dưới đây.


Trong thời đại bùng nổ về công nghệ số, xu hướng hiện đại hóa cuộc sống cũng như trải nghiệm người dùng được nâng lên cao rõ rệt, đặc biệt là gần đây khi mà hành vi người dùng có xu hướng online nhiều hơn, họ online ko chỉ để liên hệ chát chít với bạn bè, họ online để làm việc, họ tìm kiếm, mua sắm, đọc tin tức thông qua những trang web rất đa dạng về nội dung. Chính vì thế để tiếp cận được những người dùng này là điều kiện sống còn của các doanh nghiệp đã và đang phát triển trên thị trường online.

Vậy để tiếp cận nguồn người dùng đó ta cần điều kiện như thế nào?

Google Adword mang đến cho chúng ta các mạng để tiếp cận người dùng. Những thông điệp, quảng cáo mà bạn muốn thông báo đến cho người dùng không còn quá khó khăn khi tham gia mạng lưới của Google, quảng cáo của bạn sẽ được Google cho hiển thị lên các trang đối tác cũng như những sản phầm riêng của mình.

Gói trang web này chúng tôi gọi là Mạng Google được chia thành các nhóm để cung cấp cho bạn nhiều quyền kiểm soát hơn nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện:

Mạng tìm kiếm:   

Tìm kiếm của Google, Google mua sắm, Google Maps, Google Images và Google Groups.
Trang web tìm kiếm hợp tác với Google (đối tác tìm kiếm) như AOL

Mạng hiển thị:

Các trang web của Google (như YouTube, Blogger và Gmail) và hàng ngàn các trang web đối tác trên Internet.

Mạng hiển thị tiếp thị lại:

Tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của mình trước đây. Quảng cáo của bạn có thể hiển thị cho những khách hàng này khi họ truy cập vào các trang web khác trong Mạng hiển thị của Google.

Tại sao Mạng Google lại quan trọng ?  

Mạng Google có thể kết nối bạn với khách hàng tại thời điểm chính xác khi họ đang thực hiện hoạt động trực tuyến có liên quan đến những gì bạn cung cấp. Như tìm kiếm các sản phẩm hoặc đọc blog về ngành của bạn. Bởi vì quảng cáo của bạn có thể được hiển thị ở những vị trí có liên quan, bạn có cơ hội tốt hơn để chuyển người xem thành khách hàng.

Bằng cách hiểu mạng của chúng tôi là gì và bạn có thể kiểm soát cài đặt mạng của mình như thế nào, bạn có thể tận dụng lợi thế của thế giới khách hàng quan tâm này.

Cách sử dụng

Đối với mỗi chiến dịch quảng cáo của bạn, bạn sẽ chọn cài đặt mạng cho Google biết nơi bạn muốn quảng cáo của mình hiển thị. Bạn có thể chọn Tìm kiếm của Google và Google mua sắm hoặc toàn bộ Mạng tìm kiếm (bao gồm các trang web tìm kiếm khác của Google như Maps và Images, các trang web tìm kiếm hợp tác với Google), chỉ Mạng hiển thị hoặc tất cả các mạng.

1 comment:

Powered by Blogger.