Chất lượng Phòng khám đa khoa Thiên Hòa Trần Duy Hưng

Trên 1 trang diễn đàn sức khỏe chúng tôi có ghi nhận thông tin của một số bạn trẻ bức xúc về chất lương tại Phòng khám  đa khoa Thiên Hòa.

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa là phòng khám có độ uy tín cao tại Hà Nội, phòng khám đã hoạt động được gần 10 năm và đạt được sự tin tưởng từ nhiều bệnh nhân gần xa.

Lượn quanh các diễn đàn và trang mạng chúng tôi thu thập được rất nhiều các ý kiến trái chiều về Phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Vì vậy để giải đáp thắc mắc cho nhiều người hôm nay chúng tôi đã đóng giả là bệnh nhân đến Phòng khám Thiên Hòa xem thực hư như thế nào?


Phòng khám đa khoa thiên hòa
Phòng khám đa khoa Thiên Hòa có địa chỉ tại 73 Trần Duy Hưng


Phòng khám Thiên Hòa lừa đảo là đúng hay sai

Theo điều tra cho biết Phòng khám đa khoa Thiên Hòa được thành lập từ tháng 6 năm 2012 dưới sự cấp phép của Sở y tế Hà Nội tại  địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội là địa chỉ chuyên chữa trị các bệnh: phụ khoa, nam khoa, trĩ…

- Ấn tượng từ khi bước vào

Trong vai trò của một bệnh nhân đến khám bệnh, theo thói quen khám bệnh tại bệnh viện trước đây nên chúng tôi đến từ rất sớm ,vừa bước vào chúng tôi được đội ngũ lễ tân của phòng khám tiếp đón rất nhiệt tình. Lễ tân đưa tôi đi làm các thủ tục thăm khám theo bệnh tình của tôi, sau đó họ đưa tôi trực tiếp lên phòng bệnh của bác sĩ, vì bác sĩ đang tiếp chẩn bệnh nhân khác nên chúng tôi phải ngồi chờ, cạnh tôi cũng có rất nhiều bệnh nhân khác đang chờ đến lượt nhưng họ tâm trạng không hề khó chịu, mà ngược lại thái độ rất vui vẻ.

- Cách làm việc rất chuyên nghiệp   
          
Tôi đóng vai là một bạn nữ có các dấu hiệu của mắc bệnh phụ khoa, khi được bác sĩ gọi vào khám.
+ Việc đầu tiên bác sĩ hỏi thăm về dấu hiệu mà tôi đang gặp phải, tiền sử bệnh tật, kiểm tra qua về huyết áp, tim mạch.
+ Tiếp đến bác sĩ chỉ ra cho tôi biết những việc tôi cần làm và bác sĩ sẽ làm những gì, chi phí bao nhiêu.
+ Bác sĩ dẫn tôi đi làm các xét nghiệm, soi cổ tử cung, siêu âm đầu dò, lấy dịch âm đạo và mang đi xét nghiệm. Một lúc sau bác sĩ gọi tôi quay trở lại phòng khám ban đầu trả kết quả. Kết quả của tôi là hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên vị bác sĩ này thay vì mời tôi về lại giành chút thời gian chia sẻ cho tôi về những căn bệnh phụ khoa thường gặp và cách phòng tránh nó.

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa lừa đảo
Cách làm việc chuyên nghiệp tại Phòng Khám Đa Khoa Thiên Hòa


- Chi phí hợp lý đúng như giá niêm yết chứ không phải như các thông tin trang mạng đưa giá cao hay giá không đúng như quy định.

- Khi đến phòng khám Thiên Hòa chúng tôi thường nghe các bác sĩ nói: “Nghệ thuật của y khoa là việc làm bệnh nhân vui vẻ và hài lòng” và điều hạnh phúc nhất đối với một người bác sĩ chính là điều trị khỏi bệnh cho bệnh nhân của mình. Đấy cũng chính là yếu tố quyết định nên việc phòng khám Thiên Hòa được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng đến thăm khám.

Lựa chọn phòng khám Thiên Hòa có nên không?

Qua quá trình thăm khám tại đây chúng tôi đã trao đổi cùng với một số bệnh nhân đang điều trị tại phòng khám Thiên Hòa và được các phản hồi tích cực như sau:

Anh H-27 tuổi chia sẻ:” Anh cho biết cách đây một tháng anh có hiện tượng đau 1 bên tinh hoàn, anh được bạn giới thiệu đến phòng khám Thiên Hòa để điều trị. Nhà anh ở xa hà nội nên phòng khám đã tạo điều kiện để a lưu lại phòng khám tiện cho việc điều trị, khi mới đến khám anh cũng rất lo lắng vì nghe nhiều thông tin không tốt về phòng khám nhưng khi thăm khám xong anh quyết định ở lại điều trị vì anh cảm nhận được sự nhiệt tình, thân thiện cũng như tâm huyết của các vị bác sĩ ở đây, chi phí hợp lý mà lại rất thoải mái, không bị khó chịu như những nơi anh từng đến khám. Sau 1 tuần điều trị ở đây bệnh viêm tinh hoàn của anh đã khỏi, hôm nay tròn 1 tháng nên anh đến kiểm tra lại theo sự dặn dò của bác sĩ và kết quả rất tốt.”

Chị M-35 tuổi chia sẻ:” Chị là dân văn phòng nên công việc thường xuyên phải ngồi, và vì sau khi sinh em bé nên chị không may mắc bệnh trĩ, chị rất lo lắng nên đã đến phòng khám Thiên Hòa khám, chị được bác sĩ thăm khám rất chu đáo, và làm các xét nghiệm cần thiết. Sau khi khám xong bác sĩ kết luận chị bị trĩ, lúc đó chị rất lo lắng không biết nên làm gì, bác sĩ đã giải thích cho chị rất nhiều và đưa ra những lời khuyên giúp chị chữa bệnh. Ngoài ra các bác sĩ còn nhiệt tình dặn dò chị nên ăn uống sinh hoạt ra sao để phù hợp nhất. Bây giờ bệnh của chị đã hoàn toàn khỏi.”

Chúng tôi cũng tham khảo thêm một số ý kiến khác của bệnh nhân và hầu như đều có câu trả lời tựa như 2 bệnh nhân trên, chi phí khám chữa bệnh ở đây rất rõ ràng trừ khi bệnh nhân phát sinh thêm một số liệu trình khác không nằm trong hóa đơn hoặc có sự chỉ định của bác sĩ khi thấy tình trạng bệnh nặng hơn. Tuy nhiên trước khi điều trị các bác sĩ đều nói về tình trạng và chi phí với bệnh nhân để bệnh nhân tránh những hiểu lầm không đáng có.

Thông tin thu thập từ lãnh đạo phòng khám Thiên Hòa đã lên tiếng về những thông tin thất thiệt gây ảnh hưởng xấu đến phòng khám như sau:

- Hiện nay tại Hà Nội các phòng khám bệnh, cơ sở y tế mọc lên ngày càng nhiều, tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng đáp ứng được hết các nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân. Vì vậy một số phòng khám thay vì tập trung điều trị cho bệnh nhân họ lại đi viết bài hoặc đăng tải 1 số thông tin sai sự thật có nội dung nhằm bêu xấu danh tiếng của phòng khám khác.

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa Lừa Đảo
Lãnh đạo phòng khám đa khoa Thiên Hòa khẳng lên tiếng về những thông tin gây mất uy tín


- Phòng khám đa khoa Thiên Hòa thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2012 dưới sự cấp phép của Sở y tế Hà Nội. Sau gần 5 năm đi vào hoạt động, phòng khám đã xây dựng được uy tín riêng của mình cùng số lượng bệnh nhân tìm đến chữa trị ngày một đông. Phòng khám đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại nhằm phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân Thủ Đô cũng như các tỉnh lân cận Hà Nội.

- Phòng khám được cấp phép của sở y tế từ khi bắt đầu hoạt động, đội ngũ y bác sĩ, giáo sư giàu kinh nghiệm cũng như tâm huyết trong nghề, và đều có chứng chỉ hành nghề chứ không phải như các trang mạng đã đưa thông tin.

- Phòng khám sử dụng các tiến bộ kỹ thuật mới nhất đã được kiểm nghiệm trên thế giới để tiến hành kiểm tra một cách chính xác và khoa học, xác định nguyên nhân gây bệnh từ đó có căn cứ để đề ra phương pháp điều trị chính xác. Những bệnh nhân đã đến khám đều hoàn toàn yên tâm và tin tưởng bởi chúng tôi có một phác đồ điều trị khoa học và ứng dụng các phương pháp mới tốt nhất vào quá trình điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại hiệu quả cao trong công tác khám, điều trị bệnh tật cho người bệnh.

- Các phương pháp tiểu phẫu trong điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa đều được triển khai dưới các thiết bị vi quang học theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp bác sỹ thực hiện một cách an toàn, chính xác còn bệnh nhân có thể quan sát toàn bộ quy trình thực hiện.

- Các bác sĩ, y tá, hộ lí và các nhân viên của phòng khám có trình độ chuyên môn nghiệp vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn thực hiện theo tiêu chí “tận tâm” và “nhiệt tình” giúp bệnh nhân thoải mái nhất về tâm lý để điều trị, không như các bài báo đưa tin lừa đảo hay không đáng tin cậy.

- Đến với Phòng khám đa khoa Thiên Hòa, mọi người được khám chữa bệnh bằng hệ thống máy móc hiện đại với chi phí hợp lý, giá cả công khai minh bạch, không gian thoáng rộng, yên tĩnh, sạch sẽ, chu đáo. Chúng tôi luôn đảm bảo tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh, giúp bệnh nhân yên tâm điều trị, tuyệt đối không tiết lộ thông tin cá nhân gây những tình huống ái ngại.

- Phòng khám Thiên Hòa luôn phấn đấu trở thành cơ sở khám chữa bệnh uy tín trên phạm vi cả nước. Bất kỳ bệnh nhân nào có vấn đề thắc mắc hoặc cảm thấy không hài lòng với dịch vụ nào của chúng tôi, lãnh đạo và bác sĩ phòng khám đều trực tiếp gặp bệnh nhân để giải quyết mọi thắc mắc vì vậy chúng tôi luôn được các bệnh nhân ủng hộ đến thời điểm này.


Qua những phân tích trên chúng tôi rút ra được kết luận những tin đồn về phòng khám Thiên Hòa lừa đảo bệnh nhân trên các diễn đàn, các trang mạng là hoàn toàn không có căn cứ chính xác. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi trên đây đã phần nào giúp mọi người biết được chất lượng phòng khám Thiên Hòa hoặc bạn có thể đến trực tiếp phòng khám Thiên Hòa địa chỉ 73 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội để kiểm chứng.

1 comment:

Powered by Blogger.