Giáo Trình SEO Căn Bản

Giáo trình SEO này được mình biên soạn dựa vào kinh nghiệm thực tế và tham khảo trên các tạp chí, sách, báo cũng như internet nhằm mục đích hỗ trợ cho các bạn đam mê SEO  muốn tự học, tìm hiểu về SEO, mình thiết nghĩ nó rất hữu ích cho các webmaster – những người mong muốn cải thiện thứ hạng của trang web trên công cụ tìm kiếm, cũng như các cá nhân, tổ chức muốn mở rộng thị trường kinh doanh. Giáo trình không nói về bí quyết nào giúp tự động nâng hạng website lên vị trí 1 trên Google, nhưng nếu bạn áp dụng các thủ thuật seo cơ bản nhất được trình bày đại cương trong giáo trình này, mình tin rằng bạn hoàn toàn có thể tối ưu website thân thiện với Google và các công cụ tìm kiếm khác, nhờ đó Google sẽ xếp hạng website bạn cao hơn.


Giới thiệu

www.GaPro.Net là một website chia sẻ các thủ thuật seo  ( Search Engine Optimization ) và các bài viết liên quan đến việc xây dựng một website cho những người thiết kế websites ở Việt Nam cũng như trên thế giới www.GaPro.Net còn là 1 sân chơi, một thư viện điện tử cho những người thiết kế website, SEO, Google Adw, Facebook Ads…vv. Đến với Thư viện www.GaPro.Net  Chúng tôi và các bạn sẽ cùng nhau trao đổi, chia sẻ và thảo luận để các website của chúng ta ngày 1 hoàn thiện hơn

Định Hướng

Ở Việt nam cũng như trên thế giới có rất nhiều website cũng như www.GaPro.Net. Nhưng rất nhiều trong số đó chưa được quan tâm đúng cách, hoặc các webmaster khi xây dựng một website rất thiếu tư liệu, công cụ. Điều đó dẫn đến việc các website của chúng ta khi làm ra không đáp ứng được nhu cầu và không phát triển.
www.GaPro.Net rất muốn dùng những bài viết, tư liệu, kiến thức còn rất hạn chế của mình để cùng với các bạn làm SEO nói riêng và các bạn làm Marketing Online nói chung cũng như các bạn Đam mê về website cùng nhau xây dựng một "thế giới SEO" hoàn thiện mang tiện ích tối đa cho người sử dụng. Quá đó các websites của chúng ta sẻ ngày một phát triển và ngày một cạnh tranh hơn.
Hãy liên hệ với www.GaPro.Net  để góp ý cũng như chia sẻ những thắc mắc. Chúng tôi sẻ cố gắng tiếp thu cũng như có thử phản hồi cho các bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Xin chân thành cảm ơn.


Mục Lục Giáo Trình SEO

Phần 1 - SEO Nghĩa Là Gì - SEO Làm Gì
Phần 2 - Khái Niệm Về SEO OnPage Và Seo Offpage
Phần 3 - Các Thuật Ngữ Trong SEO Onpage
Phần 4 - Thẻ Tiêu Dề - Title trong website
Phần 5 - Thẻ Miêu Tả - Meta Description
Phần 6 - Thẻ Meta Keyword
Phần 7 - Liên Kết Nội Bộ - Internal Link
Phần 8 - Khái Niệm Về AnChor Text Và External Link
Phần 9 - Tên Miền - Domain Là gi
Phần 10 - Khái Niệm Về Url
Phần 11 - Khái Niệm Về Domain Authority
Phần 12 - Khái Niệm Về Page Authority
Phần 13 - Robots.txt Là Gì
Phần 14 - Khái Niệm Về Sitemap
Phần 15 - Nội Dung Trùng Lặp - Duplicate Content
Phần 16 - Khái Niệm Về Canonicalization
Phần 17 - Khái Niệm Về Htaccess Va Redirect 301
Phần 18 - Tối Ưu Hoá Hinh Ảnh
Phần 19 - SEO Offpage - Tìm Hiểu Về SEO OffPage
Phần 20 - Hướng Dẫn Cài Đặt Google Webmaster Tool
Phần 21 - Hướng Dẫn Cài Đặt Google Analytics


3 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. http://inppgiaretp.com/in-pp-boi-formex.html/

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Powered by Blogger.