Hướng dẫn tạo và cài đặt tài khoản google adwords

1. Giới thiệu về sản phẩn Google Adwords của Google

Để tạo tài khoản Google Adwords các bạn cần tạo 1 tài khoản Google, tài khoản Google này ngoài dùng cho Google Adwords bạn còn có thể dùng để đăng nhập vào Google Analytics, Google Webmaster Tool, Gmail, Youtube, Google+...vv tất cả các sản phẩm của Google. Đó là những công cụ rất hữu ích mà các bạn đã và đang sử dụng hàng ngày. Google Adword cũng vậy, các bạn có thể sử dụng chính tài khoản Gmail mà các bạn đang sử dụng hàng ngày để tạo ra 1 tài khoản quảng cáo Google Adwords. Tuy nhiên theo mình để bảo mật hơn, đỡ bị làm phiền hơn bạn nên tạo 1 tài khoản Google Adwords mới và sẽ ko liên quan nhiều đến Gmail cá nhân của bạn.

2. Hướng dẫn cài đặt tài khoản Google Adwords

Để tạo tài khoản Google Adwords tất nhiên là các bạn phải truy cập vào trang chủ của Google Adwors rồi ạ, các bạn truy cập vào địa chỉ sau: http://adwords.google.com





Sau khi truy cập vào địa chỉ trên các bạn đăng nhập tài khoản Google vào như đăng nhập tài khoản Gmail bình thường nhá :D

Sau khi đăng nhập, Google Adwors sẽ đưa bạn tới trang đăng ký và nhập thông tin, bạn chỉ việc nhập tài khoản Gmail và Website mà bạn cần chạy quảng cáo Google Adwords vào đó rồi nhấn tiếp tục.

Vậy là bạn đã xác nhận và tạo xong tài khoản Google Adwords, bây giờ hãy bắt tay vào chiến dịch đầu tiên của mình thoai :D.


  • Quyết định số tiền chi tiêu: Ở đây bạn có thể chọn ngân sách tối đa mà bạn có thể trả trong 1 ngày chạy quảng cáo, bạn có thể để bao nhiêu tuỳ thích nhé :DD.
  • Chọn đối tượng mục tiêu: Ở đây bạn có thể chọn địa điểm mình muốn quảng cáo, ví dụ như bạn nhắm đến đối tượng mục tiêu là người dùng ở Việt Nam thì có thể chọn việt nam, hoặc bạn có thể nhắm đến đối tượng khác ở các quốc gia khác bằng cách click chuột vào biểu tượng bút để chỉnh sửa. Bạn có thể chọn mạng mà mình muốn chạy quảng cáo, có thể chỉ mạng tìm kiếm hoặc cả mạng tìm kiếm và mạng hiển thị. Tại đây bạn cũng có thể nhập các từ khoá mà mình cần chạy quảng cáo vào đó.
  • Đặt giá thầu của bạn: Tại đây bạn có thể đặt giá thầu tối đa mà bạn có thể chi cho 1 click, bạn có thể tự đặt thủ công hoặc để hệ thống Google tự đặt giá cho bạn.
  • Viết quảng cáo của bạn: Đây chính là mẫu quảng cáo của bạn, mẫu này sẽ xuất hiện trên Google Search, tất cả những gì bạn cần thể hiện cho khách hàng biết sẽ nằm ở đay.
Sau khi đã nhập đầy đủ thông tin, các bạn nhấn lưu và tiếp tục.



Các bạn nhập đủ thông tin thanh toán như trên rồi nhấn lưu và tiếp tục.

Sau đó các bạn tiếp tục sẽ đến 1 form yêu cầu các bạn đồng ý với điều khoản và điều kiện Google AdWords. Tại đây các bạn nên copy lại các điều kiện ra word để đọc và hiểu rõ hơn về các chính sách cũng như điều kiện của AdWords. Rồi tích vào đồng ý như vậy là các bạn đã tạo xong 1 tài khoản Google AdWords rồi nhé.

Vì đây là bài viết hướng dẫn chi tiết tạo tài khoản, có thể sẽ hơi dài dòng :D, bạn nào mà  khi tạo tài khoản gặp lỗi gì thì cứ comment bên dưới để mình hỗ trợ nhé. :)



4 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. chọn doanh nghiệp thì tài khoản có khác cá nhân không bạn

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  4. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete

Powered by Blogger.